Nâng mũi chỉ Hiko giữ được 4 - 5 năm

Làm đẹp và muốn mình trở nên xinh đẹp hơn là nhu cầu của mọi người, đặc biệt là người phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay, thời buổi công nghiệp hóa, thời gian của người phụ nữ bị bó hẹp vì phải ôm nhiều việc từ gia đình, công việc, con cái nên họ không còn thời gian dành cho mình và nhu cầu làm đẹp cũng phải theo xu thế, phải nhanh nhưng an toàn. Trong đó, dịch vụ Nâng mũi được nhiều chị em lựa chọn nhưng thời gian thực hiện và phục hồi quá lâu. Hiểu được vấn đề này, Bệnh viện JT Angel đã mang đến cho Quý Khách hàng dịch vụ nâng mũi với chỉ Hiko giữ được 4-5 năm.

Nâng mũi bằng chỉ Hiko là gì? 

Nâng mũi bằng chỉ Hiko đang được nhiều khách hàng tại châu Á ưa chuộng vì tính nhanh chóng và tiện lợi. Đây là phương pháp không cần phẫu thuật, Bác sỹ JT Angel sẽ cấy chỉ Hiko vào vị trí mũi đã được định trước để định hình lại dáng mũi, giúp dáng mũi cao, thanh thoát và hai hòa với khuôn mặt hơn. 

Thời gian nâng mũi bằng chỉ Hiko trong bao lâu?

Phương pháp nâng mũi bằng chỉ Hiko được mọi người ví là ăn xong bữa trưa là nâng mũi xong, chỉ mất 30 phút là bạn đã có được chiếc mũi cao, thanh thoát và hợp với khuôn mặt, tạo hiệu quả cao về thẩm mỹ. 

Đối tượng nên nâng mũi bằng chỉ Hiko

Những khách hàng có những khiếm khuyết về dáng mũi sau đây nên thực hiện:

Sống mũi thấp, tẹt và gần như không có sống mũi

Đầu mũi to, bè, thô

Sống mũi thô, gồ ghề

Ngoài ra, những khách hàng nào muốn nâng mũi nhưng không có thời gian và không muốn phẫu thuật thì nên chọn phương pháp này. 

Thời gian giữ được mũi sau khi nâng mũi bằng chỉ Hiko?

Đây là phương pháp nâng mũi an toàn, nhanh chóng nhất hiện nay. Thời gian phẫu thuật chỉ mất 30 phút và giữ được dáng mũi từ 4-5 năm. 

Quy trình thực hiện cấy chỉ Hiko để nâng mũi tại JT Angel:

Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel có được quy trình nâng mũi chuẩn do các bác sỹ chuyên khoa thẩm mỹ đầu ngành đưa ra và thực hiện. Sau khi Quý khách hàng đã đạt được các tiêu chuẩn về xét nghiệm, các bước nâng mũi tiếp theo như sau: 

Bước 1: Các bác sĩ sẽ vô trùng toàn bộ gương mặt và phần mũi. Gây tê toàn bộ phần mũi, chóp mũi và dọc theo vách ngăn mũi đến nhân trung. Bạn hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 2: Bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ bên trong mũi, sát với nhân trung để từ từ đưa chỉ vào dưới lớp mô mềm của mũi. Thông thường phần sống mũi sẽ được cấy từ 4-8 sợi chỉ Hiko vào để làm thẳng hoặc nâng cao sống mũi.

Bước 3: Nếu bạn muốn làm chóp mũi nhọn hơn, bác sĩ sẽ cấy thêm chỉ vào dọc phần trụ giữa hai bên cánh mũi, cho hiệu quả thẩm mĩ là một chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn hơn trông thấy.

*Lưu ý khi nâng mũi bằng cấy chỉ Hiko

Sau khi nâng mũi, bạn cũng nên đi lại và vận động nhẹ nhàng, tránh va chạm vào vùng mũi ít nhất là 1 tuần.

Một số trường hợp sẽ thấy xuất hiện những vết bầm nhỏ quanh mũi và dưới mắt. Đây là phản ứng tự nhiên của cơ thể và sẽ biến mất dần sau vài ngày.

 

JT
JT
0913.333.337