Nâng Mũi Sụn Tự Thân

Nâng mũi bằng sụn tự thân đang là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng vì độ an toàn và thích ứng nhanh với cơ thể. Vì sụn tự thân được lấy từ sụn cơ thể nên độ tương thích cao đến hơn 98%. Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel đang thực hiện phương pháp này cho các khách hàng cần nâng mũi bằng chính sụn bản thân.

Nâng mũi bằng sụn tự thân là gì?

Nghe đến sụn tự thân thì Bạn đã biết đó là sụn của chính cơ thể mình được Bác sỹ bốc tách ra để nâng mũi lên. Sụn này có thể là sụn lấy từ sụn tai, sườn hay sụn vách ngăn. Mũi sụn có những chức năng riêng, ví dụ như sụn sườn dùng để làm vách ngăn mũi khi vách ngăn quá yếu, còn sụn tai để dùng làm đầu mũi. Phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân phù hợp với người có da mỏng. 

Ưu điểm của việc nâng mũi bằng sụn tự thân:

Việc nâng mũi bằng sụn tự thân có những ưu điểm sau:

Mũi cao, tự nhiên, dáng mũi mềm mại như mũi thiệt

Đây là sụn tự thân nên độ tương thích khác cao và không gây đào thải

Sau khi được ghép vào thân mũi, sụn mới sẽ bám lấy phần thân mũi. Không có hiện tượng bóng đỏ đầu mũi, giúp duy trì mũi đẹp theo thời gian 

Áp dụng được cho nhiều trường hợp mũi, như mũi khó, mũi hỏng, hay mũi bị biến dạng do tai nạn.

Khắc phục được tất cả khuyết điểm về mũi, tạo dáng mũi cao, hài hòa với các đường nét trên gương mặt người thực hiện.

Nâng mũi tự thân có đau không?

Nâng mũi tự thân sẽ được gây tê cục bộ và sát khuẩn toàn bộ mặt nên bạn sẽ không đau và tiền mê cho khách hàng. Điều này đảm bảo việc nâng mũi cho khách hàng được an toàn, nhanh chóng và chính xác nhất. 

Nâng mũi bằng sụn tự thân bao lâu thì lành?

Sau khi nâng mũi, 7 ngày sau, bạn phải đến bệnh viện để cắt chỉ và chăm sóc vết thương. Việc nâng mũi được lành lặn phải mất từ 2-3 tháng. Sau thời gian đó, bạn sẽ có được chiếc mũi với dáng mũi như bạn mong muốn. 

 

JT
JT
0913.333.337