Căng Da Mặt Nội Soi

Căng da mặt nội soi đang là giải pháp cứu cánh cho làn da mặt chảy xệ. Công nghệ trẻ hóa da tối ưu này, có khả năng can thiệp cả những trường hợp lão hóa nặng mà những phương pháp trẻ hóa khác phải “bó tay”.

Căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt nội soi là kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, giúp xóa nhăn, căng da, chống lão hóa da trên vùng mặt – cổ nhờ thiết bị nội soi chuyên dụng để bóc tách và loại bỏ từng vùng da thừa mà không làm tổn thương tới dây thần kinh.

Quy trình kỹ thuật căng da mặt nội soi

Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ngay sát rìa chân tóc rồi tiến hành đưa thiết bị nội soi vào. Nhờ đó, toàn bộ cấu trúc da sẽ được phóng đại rõ nét trên màn hình giúp bác sĩ bóc tách và loại bỏ chính xác lượng da thừa. 

Sau cùng, bác sĩ sẽ khâu đóng kín 2 mép vết rạch dưới đường chân tóc, đảm bảo không để lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.

Ưu điểm phương pháp căng da nội soi

  • Phục hồi nhanh
  • Đây là phương pháp làm da căng không cắt bỏ bớt lượng da thừa nhiều nên có thể hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn.
  • Kỹ thuật giấu sẹo tốt
  • Đường rạch được thực hiện ở ngay sát rìa chân tóc, do vậy toàn bộ vết khâu sau khi phẫu thuật sẽ được che khéo léo. Ngoài ra, bác sĩ sẽ khéo léo khâu đính vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ đôi, đảm bảo không để lại dấu vết lộ liễu sau khi hồi phục. Qua thời gian, vết sẹo sẽ mờ dần, lẫn vào đường chân tóc và rất khó có thể nhận ra bằng mắt thường.

Chăm sóc hậu phẫu sau căng da mặt nội soi

Sau phẫu thuật căng da mặt nội soi, bạn sẽ mang nón chuyên dụng một tuần, nó sẽ giúp giảm sưng, cũng như giúp cho bạn cảm thấy thoải mái trong sinh hoạt thường ngày. Khuôn mặt sẽ sưng bầm và giảm dần sau một tuần. Chỉ khâu được cắt sau 7 ngày. Bạn tránh làm việc nặng trong hai tuần đầu.

Kết quả sau phẫu thuật nội soi

Khuôn mặt bạn sẽ trở nên trẻ đẹp tự nhiên sau 2 - 3 tuần và sẹo được che giấu hoàn toàn trong tóc nên không thấy sẹo. Đồng thời, căng da mặt nội soi sẽ làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn trên khuôn mặt của bạn, giúp khôi phục lại một vẻ ngoài trẻ trung rất nhiều như bạn mong ước.

 

JT
JT
0913.333.337