Hút Mỡ Tạo Cơ 11 - 6 Múi

Để có bụng 6 múi, nhiều quý ông phải miệt mài trong phòng tập gym nhiều năm để có được cơ bụng như mong muốn. Thêm vào đó, việc duy trì cơ bụng 6 múi cũng phải có chế độ ăn uống khoa học để không xuất hiện mỡ để các khối cơ được lộ rõ, săn chắc. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều quý ông không có thời gian để đến các phòng tập gym vì công việc quá bận rộn nên Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel đã có dịch vụ đáp ứng nhu cầu không cần cực lực luyện tập mà vẫn có body 6 múi chuẩn sói ca. Đó là dịch vụ hút mỡ bụng tạo cơ 6 múi hot nhất 2020.

Hút mỡ bụng tạo cơ 6 múi là gì? 

Hút mỡ tạo bụng tạo cơ sáu múi là phương pháp hút mỡ định hình và tạo dáng lại lớp mỡ nông cho phép thể hiện rõ đường nét lớp cơ bụng. Phương pháp hút mỡ tạo bụng sáu múi phù hợp với khách hàng có bề dày lớp mỡ vùng  bụng.

Vì sao nên lựa chọn hút mỡ tạo cơ bụng 6 múi tại bệnh viện JT Angel? 

– Hút mỡ dưới được gây mê toàn thân, thực hiện ngay tại bệnh viện chuẩn 5 sao của Việt Nam với công nghệ tối tân, phòng mổ hiện đại đạt chuẩn bộ Y tế. 

– Thời gian phẫu thuật tạo bụng 6 múi hoàn hảo một cách nhanh chóng, trung bình khoảng 2 – 3 giờ.

– Bác sĩ sẽ rạch các vết nhỏ và sử dụng các ống hút mỡ theo các đường vẽ dự kiến trước mổ. Các vết rạch da được đóng lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ nên sẽ không để lại sẹo.

Quy Trình Hút Mỡ Tạo Bụng 6 Múi

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám, đo đạc, đánh dấu trước phẫu thuật

Bước 2: Gây mê toàn thân

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ rạch vài đường nhỏ ở vùng dễ giấu sẹo và trùng với nếp da, sau đó sẽ tiến hành hút bỏ các tế bào mỡ bằng ống hút theo vùng đánh dấu trước mổ nhằm tạo được bụng 6 múi

Bước 4: Đóng kín vết mổ

Sau khi đã hút xong, bác sĩ sẽ có phương pháp băng ép đặc biệt để da bụng áp vào mô bên dưới sẽ tạo được bụng 6 múi.

Chăm sóc sau khi hút mỡ tạo bụng 6 múi

Sau khi hút mỡ, khách hàng phải nằm lại theo dõi 1 đêm. 

Thời gian cắt chỉ sau 7 ngày

Sau mổ cần băng ép 1 tháng để cố định tốt hình dạng bụng sáu múi

Bạn không phải ăn kiêng, tuy nhiên cần chú ý không được tăng cân và tập luyện thể thao thường xuyên sẽ duy trì kết quả lâu dài

Tùy vào lượng mỡ hút ra, thông thường bạn có thể làm việc lại sau 5-7 ngày

Luyện tập thể thao bắt đầu sau 1 tháng

Thông thường sau 3 đến 6 tháng sẽ có kết quả đầy đủ và rõ nét. Vòng bụng của khách hàng sẽ săn chắc, nổi rõ các ngấn bụng như mong đợi.


JT
JT
0913.333.337