Căng Da Bụng Toàn Phần

Vòng hai quá cỡ với quá nhiều mỡ thừa là nguyên nhân khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin, làm mất đi phom dáng khiến việc mặc quần áo trở nên khó khăn. Với phương pháp căng da bụng toàn phần, chị em có thể nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn mà không phải bỏ nhiều công sức để tập luyện, ăn uống kiêng khem vất vả, JT Angel là địa chỉ uy tín đang dần chiếm được lòng tin và vị thế quan trọng trong lòng của mỗi khách hàng.

Phẫu thuật căng da bụng toàn phần là gì?

Phẫu thuật căng da bụng toàn phần là phương pháp loại bỏ phần da ở bụng giữa và dưới giúp làm săn chắc vùng bụng và tạo vòng eo thon gọn, quyến rũ. Căng da bụng toàn phần là một phương pháp tương đôi phức tạp, xâm lấn nhiều; giúp tái tạo hoàn toàn thành bụng khắc phục mọi khuyết điểm bụng chảy xệ, có nhiều mỡ thừa bằng kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ.

Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường mổ và cắt bỏ phần da trên bụng, dưới rốn sau cho khi thu về vòng eo đạt đúng kích thước như khách hàng mong muốn sau đó vết mổ sẽ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, trong trường hợp khách hàng muốn xóa sẹo thì sẽ được các bác sĩ tiến hành phương pháp trị sẹo.

Nguyên nhân dẫn đến vòng hai tăng kích thước quá cỡ?

Vùng bụng là nơi dễ tích tụ mỡ nhất khi các chị em không có chế độ ăn hợp lý. Đặc biệt là đối với các phụ nữ sau sinh việc phát phì và tích tụ mỡ sẽ khiến nhiều chị em mặc cả, tự ti. Thức ăn nhanh, làm việc văn phòng và ăn khuya cũng là một trong những nguyên nhân nhanh chóng dẫn đến sự béo lên ở vùng bụng.

Quy trình căng da bụng toàn phần tại JT Angel?

Các bước căng da bụng toàn phần đạt tiêu chuẩn an toàn tại Bệnh viện Thẩm mỹ quốc tế JT Angel:

Bước 1: Tư vấn, thăm khám

Khách hàng khi đến Bệnh viện sẽ được các nhân viên, chuyên viên tư vấn. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng chạy xệ của các cơ da vùng bụng từ đó đưa ra các phương pháp điều trị hợp lí.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để xác định có đủ tiêu chí để phẫu thuật không.

Bước 3: Các bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ để xác định vùng cần mổ

Bước 4: Tiến hành gây mê

Bước 5: Tiến hành phẫu thuật căng da bụng toàn phần 

Tại sao nên chọn Bệnh viện Thẩm mỹ quốc tế JT Angel?

  • Bệnh viện Thẩm mỹ quốc tế JT Angel là Bệnh viện đạt chuẩn 5 sao và được Bộ Y tế cấp phép hoạt động
  • Trang thiết bị và công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài
  • Đội ngũ Y, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ
  • Luôn ứng dụng, cập nhật các công nghệ mới nhất về làm đẹp cho khách hàng.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.
  • Địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn là nơi gửi gắm nhan sắc.
  • Có chính sách bảo hành cho khách hàng.
 

JT
JT
0913.333.337