Tiêm Xóa Nhăn Đuôi Mắt

Da vùng mắt mỏng hơn 6 lần so với da mặt nên quá trình lão hóa thường ghé thăm đôi mắt trước tiên và “tố cáo” tuổi tác chị em, khiến chị em dần mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Để tìm lại thanh xuân tươi trẻ cho đôi mắt, đối với những phương pháp kem dưỡng mắt, mặt nạ…hầu như không cho thấy được kết quả rõ rệt và nhanh chóng nhưng lại khá tốn kém. Thấu hiểu được nỗi khổ tâm của chị em, Bệnh viện Thẩm mỹ viện JT Angel đã dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ và áp dụng phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt KHÔNG PHẪU THUẬT – AN TOÀN TUYỆT ĐỐI – HIỆU QUẢ DÀI LÂU đang rất được ưa chuộng bằng cách tiêm botox.

Tiêm botox xóa nhăn vùng mắt là gì?

Botox là loại công nghệ làm đẹp được đưa vào thẩm mỹ nhân tạo nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Khi tiêm lượng botox vào vùng nếp nhăn quanh mắt sẽ kích thích sự co giãn của các sợi thần kinh. Chính sự co giãn này giúp cho cơ da mặt tại vị trí có nếp nhăn sẽ mềm mại, da mịn màng và giảm đi các nếp nhăn trên mặt. Bên cạnh công dụng xóa nếp nhăn thì còn giúp gương mặt thon gọn, giảm tình trạng chảy xệ cơ mặt. Phương pháp này không chỉ có tác dụng làm giảm các nếp nhăn ở khóe mắt mà còn giảm nếp nhăn ở vùng trán, mũi, quanh miệng, các vết chân chim… Phương pháp xóa nhăn đuôi mắt bằng botox được xem là cuộc cách mạng làm đẹp lớn nhất trong công cuộc chăm sóc vùng mắt, giúp níu giữ sự trẻ trung cho khách hàng.

Xóa nhăn đuôi mắt bằng botox được các chuyên gia đánh giá là phương pháp trẻ hóa làn da an toàn hiệu quả tuyệt đối mà không cần đụng đến dao kéo do đó khách hàng không cảm thấy đau đớn hay chịu bất cứ các tác dụng phụ nào. Hơn thế nữa đây cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em phụ nữ bận rộn công việc nhưng ước muốn sở hữu làn da căng mịn tươi trẻ bởi botox mắt không hề mất nhiều thời gian thực hiện cũng như nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của botox: 

Không đau, chống lão hóa hiệu quả: Nếu bạn muốn xóa nếp nhăn trên mắt thì botox hoàn toàn có thể làm được. Botox không giúp bạn đi ngược lại quá trình lão hóa nhưng nó khiến thời gian kéo dài hơn. Trong khi các loại kem có ghi chống lão hoá rồi chống nhăn tác dụng rất ít vì chỉ đến được bề mặt da.

Quá trình tiêm không đau, không chảy máu, an toàn và không gây kích ứng da

Giá cả: Giá cả vô cùng tiết kiệm so với bỏ tiền mua các loại kem dưỡng trong một thời gian dài hoặc đi liệu trình các phương pháp 

Không gây biến chứng, không trở ngại việc sinh hoạt cá nhân, không cần nghỉ dưỡng

Những ai phù hợp để tiêm Botox xóa nhăn đuôi mắt?

Thích hợp cho cả nam và nữ

Người bước vào thời kỳ lão hóa với sự xuất hiện của các nếp nhăn vùng đuôi mắt

Người muốn trẻ hóa vùng mắt nhưng sợ đau, không muốn đụng chạm dao kéo.

Người không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình xóa nhăn đuôi mắt bằng Botox 

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước 2: Làm sạch vùng thực hiện.

Bước 3: Khoanh vùng vị trí.

Bác sĩ sẽ khoanh vùng các vị trí cần điều trị để khi thực hiện mang đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê.

Khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê vùng mắt nhằm luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình thực hiện.

Bước 5: Tiến hành xóa nhăn đuôi mắt bằng Botox.

Bác sĩ sẽ đưa Botox vào vùng các vị trí đã được xác định thông qua sử một đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ.

Bước 6: Chăm sóc sau khi tiêm Botox, khách hàng có thể về nhà ngay.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel, Botox có nguồn gốc rõ ràng, có giấy tờ kiểm định của y tế. Đồng thời với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, cơ sở vật chất đạt chuẩn của ngành thẩm mỹ quy định, đầy đủ giấy tờ cấp phép hoạt động, JT Angel tự hào có thể điêu khắc nên nét đẹp sang trọng, quyến rũ, trẻ trung đi đôi với phương châm đặt sức khoẻ của khách hàng lên hàng đầu.

 

 

JT
JT
0913.333.337