Triệt Lông Nách

Những sợi lông ở nách khiến bạn lo ngại và kém tự tin khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Giờ đây, bạn sẽ có ngay giải pháp giúp triệt lông nách vĩnh viễn chỉ với công nghệ triệt lông tối ưu tại Bệnh viện thẩm mỹ quốc tế JT Angel.

NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

– Hiện tượng hôi nách xuất hiện: những sợi lông giúp làm thoát hơi nước cho cơ thể kèm theo đó là môi trường để vi khuẩn phát triển và tiết ra một chất acid khiến vùng nách bị hôi.

– Gây mẫn ngứa: ở nách là môi trường thuận lợi khi vi khuẩn tấn công mà chúng ta thường không chú ý đến, bụi bẩn, tế bào chết tích tụ lâu ngày không được giải phóng, làm sạch, chính vì vậy mà da vùng nách dễ bị ngứa ngáy và mang lại cảm giác khó chịu cho bạn.

– Làm mất thẩm mỹ: sự thay đổi nội tiết khiến lông mọc và phát triển nhưng ở một số bạn thì lông sẽ mọc nhiều, dày và dài hơn ở cả nam lẫn nữ. Vì vậy mà giải pháp tốt nhất cho bạn chính là làm sao cho đám lông này được triệt tiêu hoàn toàn, làn da mịn màng và trắng sáng.

CÔNG NGHỆ GIÚP TRIỆT LÔNG NÁCH VĨNH VIỄN

Với công nghệ triệt lông hiệu quả vượt trội, tẩy triệt để lông nách vĩnh viễn chỉ từ 4-6 lần điều trị, mang lại cho bạn làn da mềm mại, sạch sẽ và không còn lo ngại bởi các vấn đề về những sợi lông nách.

Sự kết hợp đặc biệt của 2 công nghệ cao đó chính là ánh sáng quang học IPL và sóng cao tần RF nhằm tác động bên trong lẫn bên ngoài bằng lớp gel bảo vệ khi ánh sáng đi qua da một cách nhẹ nhàng, không bỏng rát, không gây đau đớn khi tiến hành triệt lông.

Khi các sóng RF đi qua trên bề mặt da của bạn, các hắc sắc tố sẽ được hấp thụ ngay tại các ống lông, loại bỏ được vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ ở nách được đào thải theo cơ chế tự nhiên của cơ thể ra bên ngoài.

Tiếp theo đó, ánh sáng IPL sẽ đi xuyên sâu hơn nhằm phá vỡ các mầm nhú bên trong nang lông, tại đây triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng lông, theo đó các sợi lông sẽ yếu dần đi và rụng một cách tự nhiên mà cần tác động bên ngoài như nhổ, cạo…

QUY TRÌNH TRIỆT LÔNG NÁCH VĨNH VIỄN TẠI JT ANGEL

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên gia sẽ khám da miễn phí và đưa ra giải pháp phù hợp nhất tùy từng tình trạng da của khách hàng.

Đối với vùng bikini khách hàng tự vệ sinh trước đó theo hướng dẫn của KTV ( kỹ thuật viên)

Bước 2: Tẩy trang – làm sạch vùng cần triệt

Làm sạch là bước cần thiết trước khi điều trị. Sau khi da làm sạch, năng lượng ánh sáng sẽ đi sâu hơn đến mầm nhú nang lông, giúp hiệu quả đạt được tốt hơn.

Bước 3: Sử dụng gel lạnh

Thoa gel lạnh lên vùng da đã làm sạch.

Bước 4:  KTV chạy máy triệt lông (cài đặt thông số, năng lượng dưới sự chỉ định của chuyên gia Da liễu)

Chiếu ánh sáng có bước sóng phù hợp lên vùng da cần triệt lông vĩnh viễn.

Bước 5: Làm sạch gel lạnh

Bước 6: Thoa kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm sẽ giúp làm dịu vùng da vừa triệt lông.

CHI PHÍ TRIỆT LÔNG NÁCH TẠI JT ANGEL

Mức chi phí triệt lông vĩnh viễn cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ, vùng da sử dụng dịch vụ, số lần triệt lông,… Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi muốn triệt lông ở bất kì spa/ TMV nào.

 

JT
JT
0913.333.337