CON SỐ CHỦ ĐẠO SỐ 7

Người mang số chủ đạo 7 sẽ "tận hưởng triệt để" những bài học trong đời thông qua những thử thách hy sinh hoặc thông qua tiến trình dạy người hoặc chia sẻ với người. Cả hai phương diện học hỏi này đều thể hiện ở khía cạnh trải nghiệm thể chất, do số 7 nằm ở điểm giao nhau giữa hai Mũi tên: Mũi tên Thực tế và Mũi tên Hoạt động.

Những người có số ngày sinh cộng lại thành tổng 16, 25, 34, 43 sẽ có Con số chủ đạo là số 7. 

Mục đích sống 

Đặc điểm nổi bật của những ai sở hữu con số chủ đạo 7 đó là khả năng vô hạn  được học hỏi thông qua những điều đích thân họ trải nghiệm. Qua đó, lĩnh hội  được những giá trị tốt đẹp và sau đó có thể đem ra chỉ dạy hoặc chia sẻ kinh  nghiệm lại cho nhiều người khác. Những trải nghiệm thực tế này còn mang đến  cho họ những triết lý sống sâu sắc, ghi khắc dài lâu. 

Thể hiện tốt nhất 

Một trong những đặc điểm độc đáo ở những người Số 7 là họ được học hỏi theo  cách riêng của họ. Họ chỉ chịu tiếp nhận một mức độ tối thiểu các chỉ dẫn từ người khác, bởi họ khát khao được học bằng cách đem bản thân mình ra trải  nghiệm.

Chính vì điều này, những người Số 7 sẽ thường hay chịu "trả giá", nói trả giá thì  có thể hơi nặng nề, nhưng có thể hiểu là họ phải có những tổn thương, mất mát ở ít nhất là một trong ba khía cạnh của cuộc sống: 

✓ Sức khỏe 
✓ Tình yêu 
✓ Tiền tài 

Để rồi thông qua đó, họ trở thành những người có vốn sống và trải nghiệm sâu  sắc để truyền tải lại cho người khác, hay giúp cho đời. Tuy nhiên, những người  này sẽ cảm thấy khó sống theo quy củ mà người khác đưa ra. Trong khi ngược  laị, họ thường hay thích áp quy củ của họ lên cho người khác. 

Những đặc điểm nổi bật 

Những người này nhìn chung thuộc nhóm những người năng động nhất trong  cuộc sống. Mặc dù có thể không ý thức được điều này, nhưng người Số 7 thường  có khát khao được tự mình đi qua những trải nghiệm, và những trải nghiệm này  sẽ trở nên những bài học kinh nghiệm nhớ đời, bởi (thật không may) phần lớn  những trải nghiệm đó sẽ đưa tới những mất mát tổn thất. 

Đường đời của không ít người Số 7 thoạt nhìn có vẻ khá buồn, đặc biệt là khi họ chưa nhận ra những mất mát trở ngại trên đường đời mà họ đang phải trải qua rốt  cục là những bài học trong đời mà họ phải học cho trôi. Khi không chịu nhìn ra  những kinh nghiệm trước là những bài học sẽ tái đi tái lại trong những vấn đề tương tự thì với mức độ mất mát ngày càng trầm trọng hơn. Chỉ cho đến khi nào  họ chịu nhìn ra, và chịu rút kinh nghiệm từ bài này, thì thử thách đó mới dừng lại. 

Tuy vậy, thông qua việc tổn thất sức khỏe, tình yêu hay tiền tài này, người Số 7  dần dần sẽ nghiệm ra được những triết lý sống một cách sâu xa. Chính sự thấu  hiểu quý giá này sẽ giúp họ tránh được những bài học nặng nề hơn khi ý thức của  họ ngày càng phát triển. 

Những người Số 7 có một loại can trường đặc biệt làm cho họ luôn có vẻ rất tự tin, chính sự tự tin này giúp họ giải quyết được những bài học cuộc đời một cách  kiên cường hơn mắt người ngoài nhìn thấy. Họ hiểu rằng bất cứ điều gì xảy ra  phải có một lý do nào đó, không vô duyên vô cớ xảy ra được. 

Khuynh hướng tiêu cực cần khắc phục 

Do những người số 7 kiểu gì cũng phải trải qua những bài học trong đời, trong  khi khuynh hướng lại không muốn nhận những lời chỉ dạy hay khuyên nhủ từ người khác. Cho nên những người Số 7 thường có khuynh hướng rất nổi loạn.

Khi từ chối nhận lời khuyên, họ dễ rơi vào khả năng chỉ thích dạy người chứ không thích bị/được người khác dạy. Ai thấy mình nằm trong khuynh hướng này  sẽ phải trả giá nhiều trong cuộc sống, vì họ không học được những bài học kinh  nghiệm thương đau mà người khác từng trải qua và khuyên họ nên tránh. 

Tuy vậy, họ thường thích người khác nghe theo lời khuyên của mình, và khá bực  mình khi cũng y những lời khuyên như vậy mà người khác khuyên lại mình. Khi  nào họ trưởng thành hơn và lĩnh hội được nhiều trí tuệ hơn, cuộc sống cá nhân và  cả công ăn việc làm của họ sẽ trở nên vui vẻ, tốt đẹp hơn nhiều. 

Đề xuất phát triển 

Những người Số 7 không có tính nhận định chính xác hay khả năng am hiểu kinh  doanh, nên họ cần cực kỳ thận trọng trong các vấn đề làm ăn kinh doanh hay đầu  tư. Nhưng chỉ cần họ hiểu ra hạn chế của họ và chịu ép mình vào kỷ luật hơn bản  tính dễ nổi loạn, ít nghe lời thì họ có thể tránh được những làm ăn thất bại. 

Không những thế, việc chịu khó nghe lời khuyên và sống có kỷ luật cũng sẽ giúp  họ phát triển trực giác, dần dần sẽ làm cho hạnh phúc của họ được cải thiện, mà  không chỉ cho chính họ, còn cải thiện tích cực đến những người thân người  thương của họ nữa. 

Thông thường, người Số 7 học khá chậm, do bằng vô thức họ cần tự mình trải  nghiệm mọi điều. Với những gia đình có con mang Số 7, các bố mẹ cần lưu ý đặc  biệt đến đặc điểm này và nên cho phép con cứ học từ từ theo tốc độ tiếp thu tự nhiên của nó. Vì thông thường, có không ít bố mẹ coi chuyện học hành của con ở trường như một dạng "thể hiện mặt mũi gia đình", chứ không nhận ra giá trị lớn  nhất của chuyện con đi học là để đạt được những lợi lạc cho bản thân con. 

Nghiên cứu trên nhiều trẻ em Số 7 cho thấy việc học và tiếp thu kiến thức của các  em vẫn nhanh chóng cho đến khoảng năm lên bảy tuổi, để rồi có thể chu kỳ bảy  năm sau đó, tốc độ học tập của các em chậm hơn đáng kể, nhưng vào khoảng  mười bốn tuổi trở đi, tốc độ tiếp thu của các em lại được tăng lên cùng với ý thức  tự khép mình vào kỷ luật. Trẻ em Số 7 sau này lớn lên ít xuất hiện như những học  giả sáng chói. 

Nghề nghiệp phù hợp nhất 

Những người Số 7 rất thích hợp trong các hoạt động có liên quan đến ngành luật,  bởi vì họ đáng tin cậy và cũng mong mỏi điều tương tự từ phía ngược khác. Họ cũng rất hay được tìm thấy trong những người làm công việc giảng dạy, như giáo  viên, và các lĩnh vực nhân văn, hay như thành viên các đoàn thể trong các tôn  giáo, nhà khoa học, nhà triết học…

Bên cạnh đó, họ cũng là những người có khả năng sử dụng các dụng cụ sắc bén,  mà có biết bao nhiêu nghề nghiệp cần sử dụng dụng cụ sắc bén, từ ngành Y có  bác sĩ phẫu thuật, lao động tay chân có nghề thợ mộc, thợ tiện…Cứ theo khả năng của mỗi người tới đâu, áp vào khung đó là sẽ rất phù hợp. 


JT
JT
0913.333.337